ข้อมูลจัดสรร
ประเภทงบ : 11110 : งบดำเนินงาน
ผลผลิต : 21002327A0000000
กิจกรรม : 21002xxxxO3123
โครงการ : ทรัพย์7 : โครงการสนับสนุนการดำเนินงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพเขตพื้นที่ชายแดน พื้นที่ทุรกันดารพื้นที่สูงและพื้นที่เกาะ
ยอดเงินในโครงการ : 58,683.87
เบิกจ่าย : 58,683.87
คงเหลือ : 0.00

กิจกรรม ประเภท หมายเหตุ ยอดเงินกิจกรรม เบิกจ่าย คงเหลือ
1 : ค่าจ้างเหมาตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข 1 : กิจกรรม เดิม 30,000 คืน 500 อต.0032.010/419 ลว.8 เม.ย.63 เพื่อคืน 366.13 29,500.00 29,500.00 0.00
2 : ค่าจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ 1 : กิจกรรม เดิม 29050 เพิ่ม 500 อต.0032.010/419ลว.8 เม.ย.63 คืนเงินในระบบ 366.13 29,183.87 29,183.87 0.00
รวม 58,683.87 58,683.87 0.00
รหัสเบิก กิจกรรม เลขที่หนังสือ วันที่หนังสือ เรื่อง ประเภท เบิกครั้งนี้ รวมเบิกจ่าย คงเหลือ ร้อยละ หมายเหตุ เลขฏีกา user
ยอดเงินจัดสรร

58,683.87

GF84 1 : ค่าจ้างเหมาตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข อต0032.001/1535 20 ก.ย. 2562 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานหน้าที่ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข(ศิริวรรณ) เบิกจ่าย 15,000.00 15,000.00 43,683.87 25.56 84/ธ.ค62 admin6
GF85 1 : ค่าจ้างเหมาตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข อต0032.001/1535 20 พ.ย. 2562 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานหน้าที่ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข(ศิริวรรณ) เบิกจ่าย 14,500.00 29,500.00 29,183.87 50.27 84/ธ.ค62 admin6
GF190 2 : ค่าจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ อต0032.001/1917 13 ธ.ค. 2562 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ (วิรัณญา) เบิกจ่าย 4,283.87 33,783.87 24,900.00 57.57 ขบ 126/ม.ค.63 admin6
GF423 2 : ค่าจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ อต0032.001/1917 20 ม.ค. 2563 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานหน้าที่ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ(วิรัณญา) เบิกจ่าย 8,300.00 42,083.87 16,600.00 71.71 253/กพ63 admin6
GF693 2 : ค่าจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ อต0032.001/1917 20 ก.พ. 2563 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานหน้าที่ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ(วิรัณญา) เบิกจ่าย 8,300.00 50,383.87 8,300.00 85.86 413/มี.ค.63 admin6
GF965 2 : ค่าจ้างเหมาบริการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ อต0032.001/1917 20 มี.ค. 2563 รายงานขอจ้างเหมาบริการทำงานหน้าที่ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ(วิรัณญา) เบิกจ่าย 8,300.00 58,683.87 0.00 100.00 523/มีค63 admin6